Thai  Thai

ทรี ท็อป แอดเวนเจอร์ พาร์ค

ทรี ท็อป แอดเวนเจอร์ พาร์ค 
Tree Top Adventure Park

ทรี ท็อป แอดเวนเจอร์ พาร์ค


2 สนาม 30 ฐาน กับความมันส์ไร้ขีดจำกัดบนเกาะช้าง จังหวัดตราด ที่นี่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยว สำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้นอย่างแท้จริง บนเกาะช้าง ลักษณะการท่องเที่ยวแบบผจญภัยนี้ จะชวนคุณไปพบประสบการณ์ความเร้าใจใหม่ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน…บนยอดไม้และวิวที่เราท่านต้องหยุดหายใจ จากต้นไม้ต้นหนึ่งไปอีกต้นหนึ่ง…ทดสอบความตื่นเต้นกับการทรงตัวของท่านให้ดีกับเกมส์มันส์ๆ เช่น ไต่สะพานเชือก โหนตัวผ่านลำห้วยแบบทาร์ซาน…เล่นสเก็ตไต่เชือก…โหนรอกสลิง…แม้จะตื่นเต้นแต่ก็ปลอดภัย และสามารถสนุกสนานได้ทุกเพศทุกวัยได้นานเป็นชั่วโมง


   

ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของที่นี่ ทรีท็อปแอดเวนเจอร์พาร์ค ถือกำเนิดขึ้นมาโดยบริษัท ลิตเติ้ล เวิลด์ จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาโดยกลุ่มชาวฝรั่งเศส และคนไทยที่รักการท่องเที่ยวและธรรมชาติ และชื่นชอบในกิจกรรมที่ท้าทายกึ่งผจญภัย ซึ่งมีตั้งแต่การไต่บันไดลิงขึ้นยอดไม้ การไต่สะพานเชือก โหนเชือก แบบทาร์ซาน และชักรอกลอยฟ้า

โดยทีมงานของที่นี่เค้าไม่ธรรมดา เพราะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากฝรั่งเศสที่ได้นำความรู้และประสบการณ์ เทคนิค และอุปกรณ์พิเศษต่างๆ มาใช้เพื่อความปลอดภัย และด้วยความใส่ใจในต้นไม้ที่ใช้ประกอบการทำกิจกรรม พร้อมไกด์ชาวไทยที่ตามประกบคุณในทุกกิจกรรม ที่สำคัญคือการได้ตื่นตากับทัศนียภาพของเกาะช้างจากยอดแมกไม้ สนนราคาสำหรับนักท่องเที่ยวคนละ 1,200 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรี ท็อป แอดเวนเจอร์ พาร์ค 115 หมู่ 1 ต. เกาะช้างใต้ กิ่ง อ. เกาะช้าง จ. ตราด 23170 โทร. 08-4310-7600 Email: thelittleworld@gmail.comwww.treetopadventurepark.com




>>>กลับ<<<



Thai